Thursday 7 February 2013

காம ரகசியம் 1

இங்கே காமம் என்பது என்ன
அது எவ்வாறு பெறப்பட வேண்டும்
அப்புறம் செக்ஸ் கல்வி எல்லோருக்கும் இருக்கும் கேள்விகள் ஆகியவற்றை அலசுவோம்

காமம் என்பது ஏன்

ஒவ்வொரு மனிதனிடமும் இருப்பது காமம்
அதனை அடக்குவது கடினம்

வாலிபம் வந்ததும் அனைவருக்கும் ஆசை வரும்
ஆண் என்றால் சுன்னி பெரியதாக விரியும்
புண்டை நீர் சுரக்கும்

இதற்கு என்ன வழி
காம ஆசைகளை  தீர்க்க ஒரே வழி
சுய இன்பம்தான்

மாதம் இரு முறை உடல் உறவு கொள்ளலாம் என காமசூத்திரம்
கூறுகிறது
அதே விதிதான் சுய இன்பத்துக்கும்

விந்து விட்டவன் நொந்து கெட்டான் என பழமொழி உண்டு
இது எதற்கு கூறப்படுகிறது  என்றால்
அதிகமாக சுயஇன்பம் செய்யக்கூடாது என்பதற்காக
சரி இனி செக்ஸ் கதை படிப்போமா


ராஜாவின் குத்து ராணியின்  ஓல்  சுகம்


ராஜா  இப்பொழுது திருமணம் ஆனவன் அவனுக்கு ஒல்லியாய் மனைவி வேண்டும் என ஆசைப்பட்டு இருந்தான்ஆனால் கொஞ்சம் குண்டாய் வர ஒல்லியாய் எவளையாவது ஒக்க
மாட்டோமா என நினைத்து இருந்தான்

அப்பொழுது தான் அந்த அபார்ட்மெண்ட் அருகே புதியதாய் ஒரு ஜோடி வந்தது
ஒல்லியாய் ஒரு அழகு சிற்பம் வந்தது
கணவனும் அழகாய் இருந்தான்

அந்த அழகியின் பெயர் மதுமிதா அவளை பார்த்த  உடனே அவளை எப்படியாவது  ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்தான் ராஜா

அவள் கொஞ்சம் உயரமாய் இருந்தாள்
கால்கள் வாழை தண்டு போல் இருந்தது கொஞ்சம் தொப்புள் தெரிவது போல் சேலை கட்டி இருந்தாள்
அந்த புண்டை வளைவு அழகாய் தெரிந்தது

ராஜாவிற்கு அவளை ஓக்க வாய்ப்பும் வந்தது

அன்றுஅபார்ட்மெண்ட்பற்றிசின்னகூட்டம்நடக்க
பொழுது போகாமல் இருந்த ராஜா அங்கு சென்று உட்காரஅழகு சிலை மதுமிதாவும் அங்கு வந்து அவன் அருகே உட்கார்ந்தாள்

ராஜ்விற்க்கு அவள் அருகே உட்காரவும் ஜிவ் என்று இருந்தது
சின்னதாய் புன்னகை வீசினாள்
உங்கஒய்ப் வரலையா என்றாள் மதுமிதா
இல்ல அவளுக்கு கொஞ்சம் வேலை இருக்கு என்றான் ராஜா

என்னைய ரொம்ப உங்களுக்கு பிடிக்குதா என்றாள்
ஆமா என்றான்

உங்க ஓய்ப்ப என்ஹஸ்பண்டுக்கும் பிடிச்சு இருக்கு
உங்களுக்கு ஆட்சேபனை  இல்லைனா நம்ம ரெண்டு பேரும் ஜோடி மாத்தி ஓப்போமா படக் என கேட்க ராஜா நிலை குலைந்து போனான்

இல்லை என் ஒய்ப் விஜி என்ன சொல்வான்னு தெரியல  என்றான் ராஜா

அத விடுங்க விஜிய நான் வழிக்கு கொண்டு வரேன்  அவள் சொல்லிவிட்டு நாளைக்கு எங்க அபார்ட்மெண்ட்க்கு வாங்க அப்புறம் நம்ம பேசுவோம்
சொல்லி விட்டு அந்த தேவதை சென்றாள்
அவள் நடக்கும்போது அந்த குண்டி அழகாய் ஆடி ஆடி செல்ல ராஜாவின் சுன்னி கசிந்தது


ஆனால் என்ன மாயம்  மதுமிதா செய்தாள் என்று தெரியவில்லை
ஏங்க மதுமிதா வீட்டுக்கு நம்மள கூப்டாங்க நாளைக்கு போவமா என்றாள்

வேற எதுவும் சொன்னாளா மதுமிதா

ஆமா சொன்னா
உங்களுக்கு அவள ஓக்கணும்னு ஆசைஇருக்கா

ஆமா என
அவ புருசனுக்கு என்னைய ஒக்கணும்னு ஆசை இருக்காம்
அவ புருஷன் குண்டா ஒரு பொம்பளை இருந்தா ஒக்க சுகமா இருக்கும்னு சொன்னானாம்
அதான் வா ஜோடி மாத்தி ஓப்போம் அப்படின்னு சொன்னா

எனக்கும் அவ சொன்னது பிடிச்சு இருந்தது நீங்க ஒரு புண்டய பாருங்க
நான் ஒரு சுன்னிய பாக்குறேன்
என்றாள் விஜி

மறுநாள் மதுமிதா வீட்டிற்குள் நுழைய இரு சோபா அருகே அருகே இருக்க
ஒன்றில் மதுமிதா உட்கார  இன்னொன்றில் மதுமிதா கணவன் ரகு உட்கார்ந்து இருந்தான்

மதுமிதா டக் என என்னை கூப்பிட்டு
சோபாவில் என்னை உட்கார வைத்து
 அவள் என் மடியில் உட்கார
அதே நேரம் என் மனைவி ரகு மடியில் உட்கார
மெல்ல காம போதை ஏறியது

மதுமிதா என்பேண்டை கழட்டிசுன்னியை கை வைத்து வருடி மெல்ல சுகம் கூட்ட
அந்த பக்கம் விஜி பாவாடையை கழட்டி புண்டையில் கை வைத்தான் ரகு

மெல்ல மதுமிதா என் சுன்னியை பிடித்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்
சுகம் மெல்ல கூட
நான் சுவர்க்கம் செல்ல


ஊம்புவது ஒரு கலை அழகாய் பிடித்து ஊம்புதல் சுகம் தரும்
அதை அழகாய் செய்தால் மதுமிதா
மெல்ல சுன்னி நுனியை சப்பி
பிளவை நாக்கால் வருடி
சுகம் கூட்டி
மெல்ல மெல்ல சுன்னியை வாய்க்குள் விட்டு விட்டு எடுத்தாள்
உறிஞ்சி  சப்பி வேகம் கூட்ட நான் மெல்ல சுவர்க்கம் செல்ல


அந்த பக்கம் விஜியின் புண்டையை நாக்கால் சப்பி நக்கி விட்டு கொண்டு இருந்தான் ரகு

அழகான பலா சுளையை சப்பி சாப்பிடுவது போல் சப்பி எடுக்க விஜி முணங்க ஆரம்பிக்க
அவளுடய அந்த தண்ணியை அவன் சப்பும் சத்தம் கேட்க இன்னும் முனகினாள் விஜி ரகு போதும் ரொம்ப மூட் ஆகுது


ஆனால் மதுமிதா இதை கேட்கவும் ஊம்பும் வேகம் கூட்டினாள்  சலக் புலக் என சப்தம் கேட்க
மது போதும் தண்ணி வர மாதிரி இருக்கு
நான் சொல்ல
 வந்தா குடிப்பேன் என சொல்லி
இன்னும் வேகம் கூட்ட
நான் ஆ ஆ என கத்த
இப்படி ஒரு ஊம்பல் விஜி ஊம்ப மாட்டாளாஎன  கேட்க
இனி ஊம்புறேன் என விஜி சொன்னாள்

அப்புறம் இருவரும் இடம் மாறினோம்
நான் மதுமிதாவின் புண்டை சப்ப உட்கார

விஜி ரகுவின் சுன்னியை சப்ப உட்கார்ந்தாள்


நன் மெல்ல மதுமிதாவின் பணியாரத்தை சப்பி உறிஞ்சி நக்கி விட சூப்பர் என கத்தி நல்ல சப்புங்க உங்க புண்டை மாதிரி சப்புங்க

அந்த பக்கம் ரகுவின்  சுன்னியை சப்பினாள்  என்பதை விட
ரகு விஜியின் வாயில் ஓத்தான் என்றுதான் சொல்ல வேண்டும்
ஆனால் அது தான் விஜிக்கு பிடிக்கும்
மாமா என் வாயில ஓழுங்க என்றுதான் கூப்பிடுவாள்  அதை நன்கு பயன் படுத் தினான் ரகு
அவள் வாயில் விட்டு விட்டு எடுக்க ரகு கத்தி கொண்டே ஊம்ப விட்டான்

நான் என் பாணியில் புண்டையை உறிஞ்ச ராஜா முடியல என்னை என்னவோ பண்றீங்க என சொல்ல

இருவரும் அடுத்த கட்டம் சென்றோம்

படுக்கையில் விஜி படுக்க ரகு விஜி மேல் படுத்து ஓக்க தயார் ஆனான்

இந்த பக்கம் நீங்க படுங்க நான் உங்களை ஒக்கிறேன் என மது மிதா சொல்ல
நன் படுக்க என் மேல் ஏறி ஓக்க ஆரம்பிக்க


மெல்ல வேகம் கூட்ட நான் கத்த மதுவும் கத்த இன்பம் கூடியது
அந்த பக்கம் விஜியை கதற கதற ஓத்தான் ரகு

விஜியும் கத்த ரகுவும் கத்த நால்வரும் சுவர்க்கம் சென்றோம்
அதற்கு பின்பு நாங்கள் நால்வரும் விடுமுறை நாள்களை இந்த மாதிரி சந்தோசமாக இன்பமாக இருந்தோம்

மதுமிதா இன்னொரு ஐடியா சொன்னாள்
குரூப் செக்ஸ் செய்வோமா என்றாள் அதற்கு இன்னொரு ஜோடி சேர்ப்போம் என்று அவள் சொல்லிவிட்டு

விரைவில் ஒரு ஜோடி கூட்டி வருகிறேன் என்றாள்
அதை பற்றி  அடுத்த பதிவில்  சொல்கிறேன்

அப்புறம் இந்த கதை போல் உங்களுக்கு ஜோடி மாற்றம் செய்ய ஆசை இருந்தால் எனக்கு சொல்லுங்கள் ஒரு தளம் ஆரம்பிப்போம்
மேலும் உங்களுக்கு ஏற்படும் செக்ஸ் சந்தேகங்களை கேளுங்கள் பதில் சொல்கிறோம்

முகவரி
madurairomanceraja@gmail.com
மேலும் தங்கள் கருத்துக்களை கூறுங்கள்
இந்த ப்ளாக்கை  இன்னும்சிறப்பாக கொண்டு வருவோம்



















2 comments:

  1. ஓழ் என்றும் ஓழ்த்தான் என்றும் எழுதவேண்டும். ஓத்தான் என்றால் தமிழில் கற்றுக்கொண்டான் என்று பொருள்.

    ReplyDelete