Wednesday 26 June 2013

ராணியின் ரகசியங்கள்

அவள் ஒரு மன்மதசுரங்கம்
skip add செய்து படிக்கவும்



அவளை எப்படி வர்ணிப்பது

நீங்கள் ஆங்கில படம் பார்த்தீர்கள் என்றால்தான் இந்த மாதிரி பெண்களை பார்க்க முடியும்


அப்படி ஒரு உயரம்அப்படி ஒரு குண்டி
அப்படி ஒரு அழகு புண்டை அவள்

என் கூட வேலை பார்க்கிறாள் அவள் பெயர் ராணி

யாருடனும் அதிகம் பேச மாட்டாள்



அவள் வீட்டில் உள்ள கம்ப்யூட்டர் இல்
வைரஸ் ஏறி விட்டது என்றும்
அதை சரி பண்ண முடியுமா என்று என்னை கேட்டாள்

எப்ப வர என்று கேட்டேன்
சனி கிழமை வாங்க என்றாள்


சனிகிழமை அவள் வீடு சென்றேன்



வீட்டில் அவள் மட்டும்தான் இருந்தாள்
அவளுக்கு எப்படியும் முப்பது வயது இருக்கும்
ஒரு ஜாடைக்கு நடிகை ஜெமினி படத்தில் வரும் ராணி போல் இருப்பாள்



உங்க கணவர் இல்லையா என்று கேட்டேன்

இல்லை அவர் ஊருக்கு போய் இருக்கார் என்றாள்
பிள்ளைங்க என்றேன் அவங்க ஹாஸ்டல்ல படிக்கிறாங்க என்றாள்

அவள் கம்ப்யூட்டர் பார்தேன்
நிறைய வைரஸ் இருந்தது

பார்மட் பண்ணனும் நேரம் ஆகும் என்றேன்
அதினால பரவா இல்லை சரி பண்ணி கொடுங்க என்றாள்

அந்த வேலை தொடர என் அருகே ராணி வந்தாள்


மெல்ல பேச்சு கொடுத்தேன்
உங்க கணவர் இல்லமா எப்படி போர் அடிக்காதா
அடிக்கும் என்ன பண்ண அதுக்குதான் கம்ப்யூட்டர் இருந்தது

மெல்ல அருகே உட்கார்ந்தாள்

அவள் அருகே உட்கார என் பேண்ட் கூடாரம் போட்டது
அவள் அதை பார்த்து சிரித்தாள்


என்ன என்றேன்
பேண்ட் மீது கை வைத்து
என் சுன்னியை  அமுக்கினாள்

மெல்ல ஜிப் திறந்து சுன்னியை வெளியே எடுத்து சப்ப ஆரம்பிதாள்



எனக்கு பெரிய ஆச்சர்யம்
எனக்கு இது வேணும் அதுக்குதான் உங்கள வரை வைச்சேன்




என முழு சுன்னியை அழகாய் ஊம்பினாள்



செக்ஸ் இல் அற்புதமான சுகம் இந்த ஊம்புதல்தான்

அதை அருமையாய் செய்தாள்


மெல்ல பல் படாமால் அழகாய் சப்பினாள் உரிஞ்சாள்
நரம்புகளை அழகாய் நாக்கால் நீவி விட நான் சுவர்க்கம் சென்றேன்
சுன்னி துவாரத்தை அழகாய் நாக்கால் தடவி விட சூப்பர்
என்றேன்

நல்ல ஊம்புற ராணி என்றேன்

நீ மட்டும் தேவடியாவ இருந்த இதுக்கு தினமும் பத்து ஆயிரம் தருவாங்க

என்றேன்




மெல்ல வால் வாயை எடுத்து விட்டு
அவள் சேலையை தூக்கி விட்டு
அவள் புண்டையை  சப்பி விட்டேன்
நாக்கால் உள்ளே விட்டு ஆட்டி விட்டேன்





நாக்கால் அவள் புண்டை துவாரத்தை நீவி விட
அம்மாஆஆஆஆஆ  என்றாள்
பின்ர மணி என்றாள்



நாக்கால் அடி புண்டை வரை விட்டு கொஞ்சம் புண்டை தண்ணி குடித்தேன்
லேசாய் துவர்ப்பாய் இருந்தது

அவள் கத்த ஆம்பித்தாள்
நீ மட்டும் எவளுக்காவது சப்பி விட்டா அவ உனக்கு எவ்வளவு ரூபா வேணும்னாலும் தருவா

இன்னும் நல்லா உறிஞ்சு என்றாள்
மெல்ல வால் குண்டியை கசக்கி விட்டு சப்ப ஆரம்பிதேன்

போதும் ஓலு என்றாள்

மெல்ல அவளை கட்டிலில் படுக்க வைத்து
நான் நின்று கொண்டு என் முழு சுன்னியை உள்ளே விட
ஷ் என்றாள்
மெதுவா என்றாள்
நல்ல மொழு மொழு என்று இருந்ததால்
மொளுக் என்று உள்ளே செல்ல
என் முழு சுன்னி புண்டை முழுக்க சென்று வந்தது


அவள் சூப்பர ஓகர மணி

நீ ஓக்கறது தெரிஞ்சா உன்கிட்டே ஓலு வாங்க நெறைய பேர் வருவாங்க



ஒண்ணு சொல்லட்டா
என் friend யாரையாவது கூட்டிட்டு வந்து நீ ஓக்ர அழகா பாக்கணும்



சரிடி என் ஒல் அழகி என்று சொல்லி விட்டு அவளை சொர்க்கம் கூட்டி சென்றேன்




அடுத்த தொடரில் அவள் தோழியை என்ன செய்தேன் என்பதை கூறுகிறேன்




No comments:

Post a Comment