Saturday 28 September 2013

சுமதியின் சொர்க்கம் பாகம் 1

வணக்கம்
இது சென்ற வாரம் நான் பஸ்சில் போனபோது நடந்தது



என் பெயர் சுமதிவயது 26


 Sexy busty girl posing nude with a yellow fabric -

கொஞ்சம் கும் என்று இருப்பேன்

யாரவதுஎன்னை பார்த்தால்

அவர்களுக்கு கண்டிப்பாக மூட் வரும்  

அவசரமாக இரவில் ஊருக்குசெல்ல வேண்டி இருந்ததால் தனியாக பயணம் செய்தேன்
என் சீட்டில் நான் தனியாக இருக்க
பஸ் கூட்டம் ரொம்பி வழிய என் அருகே ஒரு வாலிபர் உட்கார எனக்கு சந்தோசமாக இருந்தது
ஆனால் வெளி காட்டி கொள்ளவில்லை

லைட் ஆப் பண்ணியதும் அவர் மேல  நான் மெல்ல சாய
மடில படுத்துக்கோ என பரிதாபமாய் சொல்ல
படுத்தேன்
ஆனால் எதுவும் அவர் செய்யவில்லை
மெல்ல கையை சுன்னி மேல் வைக்க

அவர் என்னை பார்க்க
உதடுஉதடும் ஒன்று சேர்ந்து சொர்க்கம் சென்றோம்
மெல்ல என் உதடை உறிஞ்சி விட இதமாய் இருந்தது

 

நானும் அவர் உதடை சப்ப
நான் மெல்ல அவர் கை எடுத்து என் முலையில் வைக்க
மெல்ல அவர் கசக்கி விட இன்பமாய் இருந்தது


 


என் முளை மேட்டை கசக்கி
மெல்ல வட்டம் போட்டார்
காம்பை மெல்ல நீவி விட இன்பமாய் இருந்தது










மெல்ல சப்ப ஆரம்பித்தார்
பிராவை லூஸ்  செய்து

கொடுக்க

இரு முலையையும் சப்பி எடுக்க இன்பம் கூடியது

மெல்ல நான் அவர் ஜட்டியை தொட


 

அவர் நீள  சுன்னி வெளியே வர

மெல்ல நீவி விட்டேன்

அப்புறம் முன் தோலை நீக்கி சப்பி விட்டேன்

முனியில் சப்பி கிக் ஏத்தினேன்

பிறகு நன்றாக முழு சுன்னியையும் ஊம்பி விட்டேன்

அவன் கொஞ்ச நேரத்தில்விந்தை விட என் முகமெல்லாம் ஆனது


அப்புறம் என் குனிந்து என் புண்டை சப்ப வைதேன்

நன்றாக சப்பி விட சுகமாய் இருக்க






தலையை பிடித்து சப்ப விட்டேன்

என் தண்ணி வரும் வரை சப்பி விட்டு
அவன் வாயில் தண்ணி விட குடித்தான்


அப்புறம் அவன் சுன்னியை சப்ப நல்ல பெரிது ஆக

அவன் மடியில் ஏறி உட்கார்ந்தேன்

அவன் சுன்னி எடுத்து என் புண்டைக்குள் விட்டு

மெல்ல உட்கார்ந்து எந்திரிக்க


 

ஒக்க ஆரம்பிக்க

மெல்ல ஏறி உட்கார


அவன் சுன்னி விந்தை கக்க

மீண்டும் அவரை என்புண்டைசப்பவைக்க


மீண்டும் அவர் சுன்னி நான் சப்ப

அவர் இறங்கும் இடம் வர எழுந்து போனார்












No comments:

Post a Comment