Wednesday 10 July 2013

அழகு வனிதாவுடன் பாகம் 1 காமக்கதை

உங்களுக்கு வனிதாவை தெரிந்து இருக்கும்






ஒல்லியாய் இருப்பாள்
அப்படி ஒன்றும் அவள் அழகில்லை


BBW Moms Pics
ஆனால் அவள் இடுப்பு கண்டிப்பாய் உங்களை மயக்கும்
வள வள என்று இருக்கும் கை வைத்தால் நேராய் கை அங்கே செல்ல வாய்ப்பு உள்ளது

அவள் என் பக்கத்து நிறுவனத்தில் வேலை செய்கிறாள்

பார்த்தால் சிரிப்பாள் அதிகமாய் பேசியதில்லை



கொஞ்சம் கவர்ச்சியாய் இருப்பாள்
அன்று எனக்கு வெளிஊர் செல்ல வேலை சொல்லி இருந்தார்கள்
எனவே வெளி ஊர் செல்ல பஸ் ஸ்டான்ட் செல்ல அங்கே சோகமாய் வினிதா நின்று இருந்தாள்
என்ன இங்கே என்றேன்
லேட் ஆயிருச்சு வீட்டுக்கு போக சொல்லிட்டாங்க என்றாள்
எனக்கு சின்னதாய் ஒரு ஐடியா வர
எனக்கும் இன்னைக்கு லீவ் தான்
படத்துக்கு வரியா என்றேன்
என்ன படம்
கேட்டாள்
சுமாராய் ஓடும் படப் பேரை சொல்ல சரி என்றாள்



அது காலை காட்சி என்பதால் கூட்டம் இல்லை
பாக்ஸ் டிக்கெட் எடுத்தேன்
யாரும் இல்லை நானும் வனிதா மட்டும் இருந்தோம்

படம் துவங்கவும்
மெல்ல அவள் தோடி மீது கை வைக்க
அவள் ஒன்றும் செய்ய வில்லை
தைரியம் வரவும் மெல்ல அவள் தொடை முழுதும் வருடி விட்டு

சேலைக்குள் கை விட்டு புண்டை பருப்பை நசுக்கி விட ஷ் என்றாள்



மெல்ல குண்டியையும் கசக்கி விட மெல்ல கிறங்கினாள்

யாரும் இல்லாத தைரியத்தால் அவளுக்கு மௌத் கிஸ் கொடுக்க
மயங்கினாள்



நாக்கால் அவள் முகம் முழுக்க நக்கி கொடுத்தேன்

அவளால் தாங்க முடியவில்லை

என்னால மிடியல என்றாள்
சப்புரையா என்றேன்
எதை என்றாள்

என் சுன்னியை

சரி  என்றாள்


மெல்ல எடுத்து அவள் வாயில் வைத்தேன்

அவள் என் மடியில் படுத்து சப்ப ஆரம்பித்தாள்





வித விதமாய் சப்பினாள்

உறிஞ்சினாள்
உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்தாள்
நுனி பிளவை நிரடி விட்டு நாக்கால் வட்டம் போட்டாள்

முத்தம் கொடுத்தாள்

கொட்டையை நக்கி விட்டாள்

நாக்கால் முழு சுன்னியையும் சப்பி நக்கி எடுத்தாள்
நான் மெல்ல முனக ஆரம்பித்தேன்

நீ சூப்பரா சப்புற என அவள் தலையை தடவி கொடுத்தேன்

மெல்ல வாயை எடுத்தவள் குடிக்கட்டா என்றாள்
ம் என சொல்லவும் சப்பி உறிஞ்சினாள்

என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை
அவள் தலையை வேகமாக உள்ளே விட்டு எடுக்க எனக்கு வானத்தில் பறப்பது போல் இருந்தது

முழு தண்ணியையும் குடித்தாள்

இப்பொழுது நேராக உட்கார
எனக்கு அவள் புண்டையை சப்ப வேண்டும் போலிருக்க சொன்னேன்

மெல்ல கீழே உட்கார்ந்து அவள் சேலைக்குள் சென்று  பாவடையை தூக்கி விட்டு
சப்ப ஆரம்பிக்க அவள் ஸ் ஸ் என்று முனங்க


நான் வேகமாக சப்பி உறிஞ்சி எடுக்க 
முடியல Moms Pussy Lick Pics
அவள் சொல்ல சொல்ல அவள் புண்டை சப்பி கொஞ்சம் தண்ணி குடிக்க
அவள் நன்றாக புண்டையை தூக்கி கொடுத்தாள்

அவள் குண்டியை கசக்கி கொண்டே சப்பி விட்ட உச்சம் வரை தலையை எடுத்து விட்டு







என்னய ஓலுடா என சொல்ல

சரி நான் உட்கார என் பேண்டை திறந்து சுன்னியை நிற்க வைத்து அவளை என் சுன்னி மேல் புண்டை சொற்குவது போல் உட்கார வைதேன்

அவள் மெல்ல உட்கார்ந்து எந்திரிக்க எந்திரிக்க
அவளை ஒக்க ஆரம்பிக்க




அவள் ஷ்ஷ்ஷ் என்று சொல்லி கொண்டே ஒத்து உச்சம் கண்டாள்


போதுமா என்றேன் அம்மாடி இனி அடிக்கடி படம் பாப்போம் என்றாள்






1 comment: