Wednesday 17 July 2013

சாந்தியின் சாகசம் 2

சாந்தியின் சாகசம் 2

எனக்குசாந்தியிடம்இருந்துபோன்வந்தது
நான் சாந்தி பேசுறேன் உங்களுக்கு ஒரு அதிசயம் காட்டுறேன்
வீட்டுக்கு வாங்க என்றாள்

என்ன அதிசயம் என்று பார்க்க அவள் வீடு போக
உண்மையில் அதிசயம்தான்
ஆம் சாந்தி போல் இன்னொரு பெண்
அதே உயரம் அதே எடை
அதே குண்டி
அதே நிறம்
இது என் தங்கை வெளி ஊரில் இருக்கிறாள்
நம் கதை சொன்னேன்
உன்னை பாக்க வேண்டும் என்று சொன்னாள்
அதான் நான் அவளை முழுதாய் பார்த்தேன்இன்னொரு அழகு என் முன் நின்றது

 


மெல்ல அவளே வந்து என் உதடு மேல் உதடு வைத்து கிஸ் கொடுக்க














அவளை உள்ளே உள்ள ரூமுக்கு கூட்டி சென்று
அவள் வாயில் உள்ள அமுதம் முழுதையும் உறிஞ்சி எடுத்தேன்
மெல்ல அவள் உடை களைந்து நிர்வாணம் ஆக்கினேன்

தங்க சிலை நிர்வாணம் ஆனது போல் இருந்தது


ஆனால் சாந்தி தங்கைகாவ்யா கொஞ்சம் முன்னோடியாய் இருந்தாள்
அவளே எல்லா வேலைகளையும் கூச்சம் இன்றி செய்தாள்

சங்கோஜ படாமல் இவன் சுன்னியை எடுத்து சப்ப ஆரம்பித்தாள்


நன்றாக உறிஞ்சி உறிஞ்சி சப்பினாள்


நன்றாக முழு சுன்னியையும் வாயில் வைத்து ஏதோ பழம் சாப்பிடுவது போல்

சாப்பிட்டாள்



என்னால் பொறுக்க முடியாத அளவுக்கு சப்பினாள்

நாக்கால்வருடி பல்லால் நிரடி ஏதோ வெறி வந்தவள் போல்
வேலை செய்தாள்

ஆங்கில படத்தில் வரும் பெண் போல்
என்னை இன்ப உச்சிக்கு கொண்டு செல்ல

நான் இன்பவேதனையில்இருக்க
முழுக்கஎன்வாயையாரோசப்புவதுபோல்இருக்கயார் என்று பார்க்க
சாந்தி என் வாயை சப்பி எனக்கும் இது வேண்டும் என்று சொல்ல


நான் திக் பிரமையில்இருந்தேன்



சாந்தி அவள் முலைகளை வைத்து என் நெஞ்சை அழுத்தினாள்

என் கை சாந்தி புண்டையை துலாவ

அவள் கையை வாகாய் புண்டையில் வைத்தாள்





அவள் ஸ்ஸ்ஸ் என்றாள்

காவ்யா கீழே உள்ள வேலை முடித்து வந்தவள்

அவள் புண்டை எடுத்து என் வாயில் வைத்தாள்

மெல்ல அதை சப்பிவிட்டாள்

சாந்தி இப்பொழுது என் சுன்னியைசப்பினாள்


நான் காவ்யா புண்டையைஇன்ச் பை இஞ்சாக சப்ப ஆரம்பிக்க

காவ்யா இன்ப வேதனையில் முனங்கி இது வரை என் புண்டையை யாரும் சப்பள என் சொல்ல

நான் மெல்ல காவ்யா புண்









டை தண்ணி சப்ப ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என சொல்லிகாவ்யா  என் வாயை அழுத்த



அதேநேரம் என் சுன்னி தண்ணியை உறிஞ்சி குடிக்க ஆரம்பித்தாள் சாந்தி

என்னால் அடக்க முடியாமல் சாந்தி வாயை பிடிக்க அவள் சந்தோசமாய் சப்ப

காவ்யாவும் உச்சம் தொட அவளும்தனது தண்ணியை விட



இருவரும் எழுந்து என் சுன்னியை வருட

தம்பி எழுந்து கொள்ள

காவ்யா எனக்கு என சொல்லி
என் மேல்ஏறி உட்கார்ந்து தேங்காய் உரிக்க ஆரம்பித்தாள்

நான் அவள் குண்டியை தூக்கி தூக்கி கொடுக்க சந்தோசமாய் என்னை அவள் ஒக்க ஆரம்பித்தாள்






















அப்புறம் அதே போல் உட்கார்ந்து திரும்பி என்னை ஒக்க அவள் பின்புறமாய் என் சுன்னி செல்ல ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என சொல்லி கொண்டே ஒக்க


ஒல் மன்னி அவள் என்பது புரிந்தது


காவ்யா நீ மட்டும் அயிட்டமா இருந்த உன்னைய ஒக்கறவன் வேற எவளையும் ஒக்க மாட்டான்

இன்னொன்னு நீ கேக்கறரூபாய் கொடுப்பாங்க என சொல்ல


அவள் அப்படின்னா கூட்டிட்டு வரியா என சிரிக்க









No comments:

Post a Comment