Saturday 13 July 2013

அழகு வனிதாவுடன் பாகம் 2

அழகு வனிதாவுடன் பாகம் 2



இப்பொழுது நானும் வனிதாவும் நல்ல நண்பர்கள்
தினமும் செக்ஸ் சாட் செக்ஸ் டாக் என நட்பு இறுகியது

ஒரு நாளைக்கு நீயும் நானும் யார் வீட்லயாவது பண்ணுவோமா என கேட்டேன்

என் friend பத்மா இருக்கா நம்ம கூடதான் வேலை பாக்குறா
அவளுக்கு ஒரு ஆசை இருக்கு
அவகிட்ட நம்ம கதையை சொன்னேன்
அவளுக்கு இந்த மாதிரி விசயத்த நேர்ல பாக்கனும்னு ஆசை படுறா

அவ வீட்டுக்கு போய் இத செய்வோம் என்றாள்

மறுநாள் மூவரும் லீவ் போட்டு விட்டு பத்மா வீடு சென்றோம்
கொஞ்சம் பெரிய படுக்கை அறை

அப்பொழுதுதான் முழுதாய் பார்த்தேன்
பத்மா மிக அழகாய் இருந்தாள்
கொஞ்சம் பெரிய முளை பெரிய குண்டி
பெரிய புண்டை
நன்றாக சப்பி எடுக்க கூடிய புண்டை






நான் பார்பதை பார்த்த வனிதா
முதல்ல என்னைய பண்ணுங்க என்றாள்

என் எதிரே நிர்வாணமாய் நின்றாள் வனிதா



Skinny Franziska From Nubiles
சின்ன முளை அளவான குண்டி
அதற்கேற்ற புண்டை

ஒல்லியாய் இருக்கும் பெண்களுக்கு உடனே காம போதை ஏறி  விடும்
அவளை நன்றாக மசாஜ் பண்ணி  கொண்டே அவள் முலைகளை சப்பி விட ஸ்ஸ்ஸ் என்றாள்
மெல்ல என் பெரிய சுன்னியை வெளியே எடுக்க
பத்மா இவ்வளவு பெருசா என்றாள்

வனிதா டக் என சுன்னிய வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பிக்க
நான் அவள் முலைகளை மேலும் சப்பி எடுக்க
மெல்ல என் அருகே வந்து என் சுன்னியை  பார்த்தாள்


பத்மா
வனிதா நான் சப்பட்டா இவ்வளவு பெர்சு நான் பார்த்தது இல்லை
என சொல்லவும்
பத்



மா என் சுன்னியை வாயில் வைக்க
வனிதா அவள் புண்டையை என் வாயில் வைக்க



நான் வனிதாவை சப்ப பத்மா என்னை சப்ப மூவரும் காம போதையில் திளைக்க

பத்மா வித விதமாய் ஊம்பினாள்

நானும் வித விதமாய்
வனிதாவை சப்ப
எனக்கு தண்ணி வர அதை சப்பி குடித்தாள் பத்மா
அதே நேரம் வனிதா தன் தண்ணியை வெளியே விட நான் குடித்தேன்
இப்பொழுது வனிதா தன் வாய் வேலையை என் சுன்னியில் காட்ட
என் தம்பி மீண்டும் துள்ள தன் புண்டைக்குள் விட்டு என் மேல் ஏறி என்னை ஒக்க
பத்மா தன் புண்டையை என்  வாய் மேல் வைக்க
நான் சப்ப
வனிதா தேங்காய் உரிக்க ஆரம்பித்தாள்



மெல்ல ஜிவ் என்று இருக்க
வேகம் கூட்டினாள் வனிதா
என் தண்ணி அவள் புண்டையை நனைக்க
அவளுக்கும் உச்சம் வர
ஸ்ஸ்ஸ் என் கத்தி மேலே படுத்து கொண்டாள்




மெல்ல பத்மா



எழுந்து என்னையும் ஓத்து விடு என சொல்ல
மெல்ல சப்பி விட்டாள்  பத்மா
ஏற்கனவே மாத்திரை போட்டு இருந்ததால்

மீண்டும் என் சுன்னி டெம்பர் ஏற
பத்மாவை குனிய வைத்து ஓத்தேன்






அதுவும் பின் புறமாய் பார்க்கும் போது படு கவர்ச்சியாய் இருக்க
எனது வேகம் கூட்டி
அவளை ஒக்க
இன்னும் இன்னும் என சொல்ல
நான் வேகம் கூட்டி ஓத்தேன்
அப்படியே அவள் பெரிய முலைகளை கசக்கி கொண்டே அவளை ஒக்க




அவள் உச்சம் அடைந்து ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என சொல்ல
மெல்ல சுன்னியை வெளியே எடுக்க
சூப்பர் ரெண்டு புண்டையை



யும் சும்மா பிச்சு எடுதிட்டே

ஒண்ணு சொல்லவா நீ ஒரு தடவை ஒருத்திய ஓத்து விட்டா அவ ஆயுளுக்கும் உன்னை நினைப்பா



1 comment:

  1. we luv seein g tamil,...... etc girls to make hot indian boys. Add me

    ReplyDelete